Thứ Năm, 21 tháng 10, 2010

Sàn gỗ công nghiệp VOHRINGER - Công nghệ Đức, Sản xuất tại Trung Quốc

Sàn  gỗ vohringer Vào năm 192 1, Vohringer được thành lập tại Baden-wuerteemberg, CHLB Đức. Trong suốt hơn 80 năm qua, Vohringer đã phát triển trở thành nhà sản xuất lớn nhất cung cấp đồ nội thất cho xe hơi tiện nghi tại Châu Âu, và đồng thời trở thành nhà cung cấp các sản phẩm bằng gỗ cho một số công ty ôtô nổi tiếng như Mercedes-Benz và là nhà cung cấp các phần hoàn thiện cho một số nhãn hiệu nội thất nổi tiếng.

Vohringer đang dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất gỗ, và đã đạt được một số bằng sáng chế quan trọng, hơn thế nữa, Vohringer đang trở thành nhãn hàng cung cấp tất cả các loại sản phẩm nội thất gia đình bằng gỗ.

Vào năm 1996 Vohringer bắt đầu đầu tư nhà máy sản xuất sàn gỗ. Năm 2001, sau giai đoạn dự án xây dựng thứ hai cho sản xuất, Vohringer đã đạt được năng suất sản xuất hàng năm là 10 triệu m2 và doanh số bán hàng năm vượt trội trong lĩnh vực sàn gỗ, trở thành nhà cung cấp sàn gỗ số 1. Năm 2003. sau khi kết thúc giai đoạn 3 của dự án xây dựng, thêm nhiều sản phẩm sàn gỗ được phát triển như Solid wood, và năng suất sản xuất hàng năm đạt đến 14 triệu m2. Đồng thời đưa vào sử dụng dây truyền sản xuất tủ bếp và đồ nội thất gia đình chế tạo theo phong cách Châu Âu. Toàn bộ quy trình sản xuất đều được kiểm soát bởi những chuyên gia kỹ thuật hàng đầu của Đức.

Sản phẩm sàn gỗ của Vohringer đã và đang được xuất khẩu đi rất nhiều nước trên thế giới như: Canada, Mỹ, Nga, Thái Lan, Úc, Ấn Độ, Guatemala, Ecuador, Nhật, Hàn Quốc, Singapore, Việt Nam, Ý, Philippines.

Sản phẩm sàn gỗ Vohringer :

Sàn gỗ Vohringer D142
Sàn gỗ Vohringer D142
Sàn gỗ Vohringer D127
Sàn gỗ Vohringer D127
Sàn gỗ Vohringer D102
Sàn gỗ Vohringer D102
Sàn gỗ Vohringer D139
Sàn gỗ Vohringer D139
Sàn gỗ Vohringer D126
Sàn gỗ Vohringer D126
Sàn gỗ Vohringer D096
Sàn gỗ Vohringer D096
Sàn gỗ Vohringer D128
Sàn gỗ Vohringer D128
Sàn gỗ Vohringer D103
Sàn gỗ Vohringer D103

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
san go, san go cong nghiep, san go tu nhien, van lot san ngoai troi, san go ngoai troi, ...