Thứ Năm, 21 tháng 10, 2010

Sàn Gỗ công nghiệp ROBINA - Sàn gỗ MALAYSIA chính hãng


Với hơn 40 năm phát triển hoạt động, đổi mới công nghệ Sàn gỗ ROBINA đã được sản xuất và lưu hành tại nhiều nuớc trên thế giới (nguồn gốc của công ty đến từ Đức Schiele). Mỗi VACUMAT ® là mấu chốt duy nhất và nó đã được tùy chỉnh để Robina Click vào hồ sơ, để đạt được các chức năng tối ưu trong tiêu chuẩn chất lượng và chính xác cũng như các ứng dụng an toàn.
Sàn gỗ Robina Flooring là một thành viên của RobinGROUP, là một công ty sản xuất sàn nhà bằng gỗ công nghiệp được thành lập với conglomerate trong lịch sử kinh doanh đa dạng như: dầu-rig xây dựng, tàu xây dựng, bất động sản ...

Robina Flooring là nhà sản xuất sàn laminate của công ty nằm trong Mentakab, Pahang, Malaysia, bên cạnh các công ty mẹ: Robin nguyên (M) Sdn Bhd 180000m ³ hàng năm với năng lực của các phương tiện truyền thông và mật độ cao fiberboard (MDF & HDF) .

Trang thiết bị hiện đại với máy móc công nghệ tiên tiến của Đức , sàn gỗ Robina Flooring được điều hành với một chu kỳ ngắn hạn hoàn thiện bề mặt báo chí trực tuyến (Dieffenbacher) và chính xác tow profiling máy (tương ứng từ Torwegge & Homag).

Sàn gỗ ROBINA chỉ sử dụng duy nhất quality lõi liệu: giấy phần 100% nhập từ Âu; hardwood HDF cung từ Robin nguyên với cao đặc đảm bảo, Robina Flooring laminate sàn thỏa mãn tiêu chẩn quốc tế Standards.

Nhà máy sàn gỗ được xây dựng lên các 15000m ², Robina Flooring đã có tổng số năng lực sản xuất của 5 triệu m ² / năm. Sự hài lòng của khách hàng được bảo đảm bằng cách liên tục cải tiến, đầu vào của sản phẩm mới decors và các tính năng để đáp ứng các nhu cầu đa ngành công nghiệp trên toàn thế giới mà không có chất lượng compromising.

Bằng việc đầu tư mua lại băng sáng chế mới nhất của công nghệ mạ chân không - VACUMAT ® LaminateCoat. Điều này tiếp tục tăng cường sự cạnh tranh của thương hiệu sàn gỗ Robina trước sự cạnh tranh của các thương hiệu sàn gỗ khác.

Bên cạnh các trung tâm bán hàng và tiếp thị văn phòng nằm trong Mentakab cây trồng, Robina Flooring cũng đã có văn phòng đại diện tại Trung Quốc và Mỹ, leveraging.

Robin Group of Companies (Wood Based) Robin Nhóm các công ty (Dựa Gỗ)

RobinGROUP với tài chính của sức mạnh và các kinh nghiệm trong ngành công nghiệp gỗ dựa trên toàn cầu sẽ cho phép Robina Flooring tiếp tục nổi trội của mình trên thị trường và củng cố vị trí lãnh đạo.

Kết hợp trong năm 2004, chi nhánh của Robin này là một nguồn lực phát triển lâm nghiệp trên 4040 ha đất nằm ở khoảng 15km từ nhà máy cơ sở được hỗ trợ của nhà nước của chính phủ cho trồng các loài cây phong nhiệt đới.

Bản mẫu đã được thiết lập ban đầu với anh 5 hàng triệu seedling được chọn "thế hệ đầu tiên" đã được trồng. này dài hạn đầu tư là để đảm bảo tính bền vững của sợi gỗ nguồn lực cho các nhóm sản phẩm của các phạm vi rộng lớn trong tương lai.





Sàn gỗ Robina Flooring là MS được chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2000 cho các hệ thống quản lý chất lượng cũng như các công nhận của Vương quốc Anh Accreditation Service (UKAS).


Robina với tính năng độc đáo duy nhất

Hệ thống bảo vệ cạnh hèm ván Vacumat®:

Cung cấp độ kháng ẩm cao nhất và những lợi thế khác.

Tính năng “bảo vệ hèm 2 lần” là tính năng độc đáo của sàn gỗ Robina. Theo quá trính này tinh dầu tự nhiên chiết xuất từ thực vật được phủ ở bốn cạnh của mỗi bảng gỗ ván sàn như là một rào cản chống ẩm trước khi phủ 1 lớp parafin vào hèm khóa để giảm ma sát giữa các tấm ván khi lắt đặt sàn, vì thế mà giảm thiểu tiếng ồn cho ván gỗ, bên cạnh đó để cài đặt dễ dàng hơn.

100% không dùng keo và hệ thống lắp đặt dễ dàng.

Chất lượng Nguyên vật liệu: Lõi HDF từ gỗ rừng nhiệt đới và lớp phủ trang trí bằng melamin chất lượng cao.

Chất lượng nguyên vật liệu làm ra sản phẩm chất lượng. Robina đảm bảo chất lượng nguyên liệu như cam kết để làm ra sản phẩm xuất sắc.

Sàn gỗ Robina EB11
Sàn gỗ Robina EB11
Sàn gỗ Robina O35
Sàn gỗ Robina O35
Sàn gỗ Robina CA11
Sàn gỗ Robina CA11
Sàn gỗ Robina K11
Sàn gỗ Robina K11
Sàn gỗ Robina O21
Sàn gỗ Robina O21
Sàn gỗ Robina C32
Sàn gỗ Robina C32
Sàn gỗ Robina PA11
Sàn gỗ Robina PA11
Sàn gỗ Robina O11
Sàn gỗ Robina O11
Sàn gỗ Robina C25
Sàn gỗ Robina C25
Sàn gỗ Robina V11
Sàn gỗ Robina V11
Sàn gỗ Robina M32
Sàn gỗ Robina M32
Sàn gỗ Robina C21
Sàn gỗ Robina C21
Sàn gỗ Robina W23
Sàn gỗ Robina W23
Sàn gỗ Robina M27
Sàn gỗ Robina M27
Sàn gỗ Robina AL31
Sàn gỗ Robina AL31
Sàn gỗ Robina W11
Sàn gỗ Robina W11
Sàn gỗ Robina M24
Sàn gỗ Robina M24
Sàn gỗ Robina AC25
Sàn gỗ Robina AC25
Sàn gỗ Robina T12
Sàn gỗ Robina T12
Sàn gỗ Robina CE21
Sàn gỗ Robina CE21
Sàn gỗ Robina A23
Sàn gỗ Robina A23
Sàn gỗ Robina T11
Sàn gỗ Robina T11


Hình ảnh sàn gỗ:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
san go, san go cong nghiep, san go tu nhien, van lot san ngoai troi, san go ngoai troi, ...