Thứ Năm, 21 tháng 10, 2010

Sàn gỗ công nghiệp INOVAR - Malaysia

Giới thiệu sàn gỗ INOVAR - Classic:

Ván sàn gỗ công nghiệp INOVAR được sản xuất tại Malaysia, theo công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu, đã được nghiên cứu và nhiệt đới hóa cho phù hợp với điều kiện khí hậu các nước Châu Á là nơi có độ ẩm cao, sự chênh lệch về nhiệt độ giữa các mùa lớn. Chính vì vậy sàn gỗ công nghiệp INOVAR không bị ảnh hưởng dưới các tác động của thời tiết, không bị mối mọt, cong vênh, co ngót


Đặc tính của sàn gỗ Inovar


Không hóa chất độc hại – được bảo hành trực tiếp bởi nhà sản xuất
Sàn Inovar có bề mặt liên kết chặt, vì vậy bảo đảm rằng bụi và những vết dơ thông thường không thể xâm nhập hay bám trên kẽ. Đó là lý do tại sao nó hợp vệ sinh, dễ bảo trì và phù hợp cho những người hay dị ứng - tất cả vì lợi ích sức khỏe của bạn! của bạn!

Không trầy xước
Sàn Inovar có một lớp chịu mài mòn trên bề mặt thiết kế đặc biệt để bảo vệ nó khỏi bị trầy xước, vì vậy sàn Inovar được đánh giá là một sản phẩm bền lâu hơn so với các loại vật liệu lót sàn khác.

Không phai màu
Tất cả các lớp thiết kế của Inovar (các lớp bề mặt sàn cho thấy các mẫu gỗ) được sản xuất với nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu và Mỹ. Chúng được sản xuất dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn công nghiệp toàn cầu, và do đó, sự đổi màu hoặc mờ dần là một từ không tồn tại khi bạn sử dụng sàn Inovar.

Lõi HDF siêu chịu nước – Độ giãn nở thấp hơn 8% tỷ lệ dày của ván.
Cốt lõi của sàn Inovar được làm bằng sợi gỗ cứng với tính kháng rất tốt. Kết quả, một sàn nhà chắc chắn và chịu nước tốt. Vì vậy, khi bạn tìm kiếm một loại sàn gỗ công nghiệp tốt, chọn sàn Inovar, bởi vì lợi thế là rõ ràng.


Cấu tạo của sàn gỗ INOVAR bao gồm 5 lớp:


- Lớp dưới cùng là lớp cân bằng được làm bằng vật liệu tổng hợp, có tác dụng tạo độ cứng và ổn định bề mặt dưới của sàn, chống thấm nước, chống mối mọt, chống co ngót cong vênh. Lớp này có độ dầy khoảng 0,5mm và có độ cứng rất cao.
- Lớp thứ hai là lớp lõi gỗ HDF (High Density Fly-wood) được làm từ bột gỗ tự nhiên và các chất phụ gia tăng độ cứng (trong đó bột gỗ chiếm khoảng 85%). Lớp lõi gỗ này đạt tiêu chuẩn E1 của Châu Âu, đảm bảo rằng toàn bộ nguyên liệu được lấy từ thiên nhiên, nguyên liệu và các chất phụ gia hoàn toàn không có hại cho sức khỏe. Mật độ và độ cứng đảm bảo các yêu cầu của Hiệp hội sàn gỗ Châu Âu.

- Lớp thứ ba là lớp giấy craft dầy khoảng 0,2mm. Đây là lớp đệm giúp làm tăng độ liên kết giữa lớp lõi gỗ và lớp phim tạo vân, ổn định bề mặt phía trên của tấm sàn, cùng với lớp dưới cùng làm cho tấm ván sàn luôn phẳng, không bị co ngót cong vênh.
- Lớp thứ tư là lớp phim tạo mầu và vân gỗ, lớp này có độ dầy khoảng 0,3mm. Mầu và vân gỗ được lấy từ các loại gỗ tự nhiên như gỗ thông, gỗ sồi, gỗ lim, .... nên mầu sắc và vân gỗ rất đa dạng, sinh động và tự nhiên.
- Lớp trên cùng là lớp resin melamine tổng hợp, đây là một loại vật liệu đặc biệt được tạo lên từ ô xít nhôm, sợi thủy tinh và các hợp chất hữu cơ đặc biệt khác. Lớp melamine này có tác dụng như một lớp bảo vệ trong suốt, tạo nên độ sâu của mầu sắc, giữ cho mầu sắc luôn bền mầu với thời gian, và đặc biệt lớp melamine này có độ cứng rất cao, có khả năng chịu mài mòn lớn, không bén lửa, trơ với các hóa chất thông dụng và chịu được va đập.


Sản phẩm INOVAR :


Sàn gỗ Inovar MF991
Sàn gỗ Inovar MF991
Sàn gỗ Inovar MF380
Sàn gỗ Inovar MF380
Sàn gỗ Inovar MF286
Sàn gỗ Inovar MF286
Sàn gỗ Inovar MF863
Sàn gỗ Inovar MF863
Sàn gỗ Inovar MF330
Sàn gỗ Inovar MF330
Sàn gỗ Inovar FE722
Sàn gỗ Inovar FE722
Sàn gỗ Inovar MF850
Sàn gỗ Inovar MF850
Sàn gỗ Inovar MF327
Sàn gỗ Inovar MF327
Sàn gỗ Inovar FE701
Sàn gỗ Inovar FE701
Sàn gỗ Inovar MF700
Sàn gỗ Inovar MF700
Sàn gỗ Inovar MF296
Sàn gỗ Inovar MF296
Sàn gỗ Inovar FE285
Sàn gỗ Inovar FE285
Sàn gỗ Inovar MF398
Sàn gỗ Inovar MF398
xxx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
san go, san go cong nghiep, san go tu nhien, van lot san ngoai troi, san go ngoai troi, ...