Thứ Năm, 21 tháng 10, 2010

Sàn gỗ công nghiệp HORMANN - Công nghệ Đức, Sản xuất tại Trung Quốc

Cả cuộc đời chúng tôi cống hiến cho sự nghiệp phát triển của Hormann, đó là một quá trình phát triển hơn 150 năm kinh nghiệm. Cho đến nay, chúng tôi là những người đầu tiên trên thế giới đặt nền móng cho công nghệ sản xuất sàn gỗ, người sản xuất lâu đời nhất, kinh nghiệm nhất, công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Thế giới luôn vận động và phát triển nhưng tố chất bên trong ngày càng trở nên quan trọng hơn. Chúng tôi luôn có một niềm tin con đường mà chúng tôi chọn và đang đi là hoàn toàn đúng. Vấn đề cốt lõi là chúng tôi trung thành với ý tưởng: luôn sản xuất những sản phẩm chất lượng cao.

Cam kết:
+ Chúng tôi luôn luôn tôn trọng những vật thể tự nhiên được tạo nên bởi chính bàn tay của những nghệ nhân trong tập thể chúng tôi.

+ Chúng tôi luôn tôn trọng quy luật phát triển tự nhiên của môi trường.
+ Đó không chỉ là quá trình chế biến từ các nguyên liệu thô, chúng tôi luôn tôn trọng những vẻ đẹp tự nhiên và tiềm ẩn của gỗ. Chúng ta phải biết quý trọng dù chỉ là một vật thể gỗ. Chính những vẻ đẹp tự nhiên đã tạo nên một sản phẩm rất riêng và đặc sắc.

Mục tiêu:

+ Chúng tôi luôn luôn là thương hiệu của người dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên.

Quan điểm kinh doanh:

+ Chúng tôi luôn làm hài lòng những như cầu cao nhất của khách hàng trên toàn cầu trong các công trình nhà dân và công cộng.
+ Chúng tôi đem đến những sản phẩm tốt nhất và luôn thân thiện với môi trường. Chúng tôi có chính sách hỗ trợ tốt cho hệ thống đại lý trên toàn cầu. Chúng tội luôn đi tiên phong trong việc đổi mới công nghệ và kiểu dáng.
+ Chúng tôi sử dụng và du trì sản phẩm một cách hợp lý nhất.


Tiêu chí môi trường:

+ Luôn tuân thủ các luật lệ và quy định về môi trường.
+ Phát triển và sản xuất sàn gỗ bền vững nhưng luôn đảm bảo sự phát triển tự nhiên của môi trường.
+ Phối hợp tốt, lâu dài với các ban ngành Lâm nghiệp trong việc bảo vệ rừng để hạn chế các tác động xấu tới môi trường của giao thông, của việc sử dụng nhiên liêu.

Tiêu chí chất lượng:
+ Đảm bảo chất lượng trên nhiều mặt.
+ Phổ biến kiến thức về sản phẩm sàn gỗ của chúng tôi và những giá trị của chúng đem lại
+ Luôn đánh giá và cải tiến kỹ thuật để đáp ứng các như cầu của khách hàng về số lượng và chất lượng.
+ Tăng cường hệ thống phân phối trên toàn cầu.

Sàn gỗ và sinh thái:

+ Chúng tôi chế biến từ nhiều chủng loại gỗ tốt và đẹp trên thế giới. Các sản phẩm gỗ chúng tôi khai thác từ các nước thành viên của Hiệp hội ITTO ( tổ chức gỗ nhiệt đới quốc tế). + Tất cả các hội viên của hiệp hội cam kết tuân thủ các quy định về môi trường sinh thái.
+ Khi mua những cây gỗ nhiệt đới chúng tôi đều kiểm duyệt việc mua nguồn gỗ phải là gỗ có giấy phép khai thác.
+ Các nhà cung cấp gỗ đều phải được hội đồng Quản lý rừng quốc tế FSC và PEFC cấp chứng chỉ.

Sản phẩm sàn gỗ Hormann :

Sàn gỗ Hormann HV1896
Sàn gỗ Hormann HV1896
Sàn gỗ Hormann HV1160
Sàn gỗ Hormann HV1160
Sàn gỗ Hormann H327
Sàn gỗ Hormann H327
Sàn gỗ Hormann HV1368
Sàn gỗ Hormann HV1368
Sàn gỗ Hormann HV1008
Sàn gỗ Hormann HV1008
Sàn gỗ Hormann H325
Sàn gỗ Hormann H325
Sàn gỗ Hormann HV1186
Sàn gỗ Hormann HV1186
Sàn gỗ Hormann HV116
Sàn gỗ Hormann HV116
Sàn gỗ Hormann H279
Sàn gỗ Hormann H279
Sàn gỗ Hormann HV1184
Sàn gỗ Hormann HV1184
Sàn gỗ Hormann H330
Sàn gỗ Hormann H330

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
san go, san go cong nghiep, san go tu nhien, van lot san ngoai troi, san go ngoai troi, ...